ĐẶT PHÒNG TRỰC TUYẾN
Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ online : 0236 3832591
Hỗ trợ online : 0236 3832592

Hội An có thêm sự lựa chọn về khu nghĩ dưỡng đẳng cấp

Đô thị cổ Hội An vừa đón nhận sự góp mặt của khu nghỉ dưỡng Hotel Royal Hoi An. Đây là khách sạn 5 sao mới được khai trương tại đô thị cổ này và là thành viên của bộ sưu tập MGallery, được quản lý bởi tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế lớn nhất trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Việt Nam Accor.Ông Patrick Basset, Giám Đốc Điều Hành của Accor (Accor’s Chief Operating Officer) tại Thái Lan, Việt Nam, Hàn Quốc, Campuchia, Lào, Myanmar và Phi-lip-pin cho biết: “Chúng tôi vui mừng thông báo khách sạn Hotel Royal Hoi An khai trương, góp mặt vào bộ sưu tập MGallery, bộ sưu tập hội tụ những khách sạn đáng nhớ”.
 
 
 
Ông cũng cho biết thêm: “Khách sạn là sự kết hợp hài hòa giữa dịch vụ hoàn hảo quan tâm tới nhu cầu từng cá nhân và di sản lịch sử, làm cho mỗi trải nghiệm của du khách trở nên đáng nhớ. Đây cũng là địa điểm lưu trú lý tưởng dành cho du khách thượng lưu, những người sẽ hứng thú với câu chuyện có một không hai và ý thưởng thiết kế tuyệt mỹ”.
 
Khách sạn Hotel Royal Hoi An, là khách sạn MGallery thứ tư tại Việt Nam. Nằm bên bờ dòng sông Thu Bồn, ngay tại đô thị cổ Hội An, di sản thế giới UNESCO. MGallery là bộ sưu tập các khách sạn độc nhất vô nhị với cá tính và phong cách đặc biệt.
 
Theo ông Tangi Le Grand, Tổng Giám Đốc khách sạn Hotel Royal Hoi An với 119 phòng là thiên đường của nghỉ dưỡng với không gian tĩnh lặng, mỗi một căn phòng đem đến một trải nghiệm vô cùng lãng mạn. Toàn bộ các phòng với sàn gỗ và đồ nội nhất làm bằng tay sẽ giúp du khách gợi nhớ về quá khứ của cố đô. Từ ban-công, du khách sẽ bị hấp dẫn bởi quang cảnh thư thái với cộng đồng dân cư sống dọc ven sông. Bên cạnh đó, ẩm thực phong phú với các nhà hàng và bar tuyệt hảo. Phòng họp Thu Bồn Ballroom của Hotel Royal Hoi An là địa điểm họp hoàn hảo cho cuộc họp trung bình và lớn lên tới 250 người.
Thư viện hình ảnh
  • Phòng Hướng Sông
  • View Khách sạn
  • Phòng hướng phố
  • Phòng hội nghị
  • Phòng hướng sông và thành phố
  • Nhà hàng
BAMBOO GREEN RIVERSIDE HOTEL
: Số 68, Đường Bạch Đằng, Thành phố Đà Nẵng
: (+84) 0236 3832 592 - (+84) 0236 3832 591 - Fax : (+84) 0236 3832593
: sales@bamboogreenriverside.com hoặc fo@bamboogreenriverside.com
: www.bamboogreenriverside.com
Đang online : 2
Tổng truy cập : 365065