ĐẶT PHÒNG TRỰC TUYẾN
Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ online : 0236 3832591
Hỗ trợ online : 0236 3832592

Bà Nà HILLS đưa tàu hỏa leo núi vào hoạt động

Ưu điểm của loại hình vận chuyển này là có thể di chuyển nhẹ nhàng qua các địa hình hiểm trở. Tháng 6/2013, Bà Nà Hills đã khởi công xây dựng tuyến cáp kéo du lịch Bà Nà với tên gọi "Tàu hỏa leo núi". Hệ thống tàu hỏa leo núi có thể đạt vận tốc 5m/s, di chuyển trên đường ray dài 400m, công suất vận chuyển có thể lên đến 1.600 khách mỗi giờ. Tuyến tàu hỏa này qua các thắng cảnh như chùa Linh Ứng, vườn hoa Le Jardin, khu biệt thự cổ...

Với tuyến tàu hỏa leo núi, du khách đến Bà Nà đều có thể tham quan phong cảnh thiên nhiên núi rừng một cách thoải mái và thuận lợi. Dù là người cao tuổi hay trẻ nhỏ vẫn có thể được ngắm cảnh hay di chuyển qua các địa điểm một cách thoải mái, không tốn sức và an toàn.
Đây là loại hình vận chuyển ra đời từ cuối thế kỷ XV, đầu thế kỷ thứ XVI tại Áo, dùng để vận chuyển hàng hóa vật liệu lên các tòa thành cao của lâu đài Hohensalzburg. Nhưng phải đến nửa cuối của thế kỷ thứ XIX thì loại hình vận chuyển này mới được sử dụng cho cư dân thành thị. Không chỉ có các nước khu vực châu Âu mà cả những châu lục khác đã áp dụng cho những địa hình đồi núi và hiểm trở. 

Sau thành công của tuyến cáp treo Thác Tóc Tiên - Indochine đạt 4 kỷ lục thế giới, việc khánh thành tuyến tàu hỏa leo núi đầu tiên tại Việt Nam một lần nữa khẳng định loại hình kinh doanh du lịch độc đáo ngày càng phát triển tại Bà Nà Hills nói riêng và thành phố Đà Nẵng nói chung.

Bà Nà Hills đã chọn đối tác tin cậy là nhà sản xuất hệ thống cáp nổi tiếng Garaventa của Thụy Sĩ. Hệ thống cáp kéo của Garaventa có ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới, có thể được xây trong thành phố, đồng quê, hay trên địa hình đồi núi trắc trở. Ưu điểm của loại hình vận chuyển này là có thể di chuyển nhẹ nhàng qua các địa hình hiểm trở. 
Thư viện hình ảnh
  • Phòng Hướng Sông
  • View Khách sạn
  • Phòng hướng phố
  • Phòng hội nghị
  • Phòng hướng sông và thành phố
  • Nhà hàng
BAMBOO GREEN RIVERSIDE HOTEL
: Số 68, Đường Bạch Đằng, Thành phố Đà Nẵng
: (+84) 0236 3832 592 - (+84) 0236 3832 591 - Fax : (+84) 0236 3832593
: sales@bamboogreenriverside.com hoặc fo@bamboogreenriverside.com
: www.bamboogreenriverside.com
Đang online : 4
Tổng truy cập : 353765